มะหลิว หมิว แจกวาร์ป นางแบบ เน็ตไอดอล พริตตี้ DJ สาวสวย เซ็กซี่

อยากจะเชิญชวนทุกท่านตามไปทำความรู้จักกับ มะหลิว หมิว MaLiw Miw นางแบบ เซ็กซี่ และ ดีเจ สายยั่วชื่อดัง ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วอยากจะส่งใจให้รัว ๆกันเลยทีเดียว เพราะความแซ่บเวอร์ของเธอนั้น มันช่างเย้ายวนอารมณ์ชายเหลือเกิน จัดว่าเป็น สาวสาย เซ็กซี่ ตัวท็อปดาเมจแรง ที่พกพาดีกรีความแซ่บมาแบบครบครัน ทั้งหน้าอกอึ๋ม ผิวขาว สะโพกงาม งานดีเกินร้อย จนแทบหยุดมองไม่ได้เลยสักนาทีเดียว

แถมผลงาน ถ่ายแบบ ของ น้องมะหลิว ก็ดังกระฉ่อนไปทั่ว เป็นที่ชอบอกชอบใจของชาวโซเชียลอย่างมาก เอาเป็นว่าใครอยากได้วาร์ปจาก สาวสวย คนนี้ ก็ไม่ควรรอช้า ตามไปเก็บวาร์ปการติดตามที่เรารวบรวมมาฝากจากบทความนี้กันได้เลย

มะหลิว หมิว MaLiw Miw หรือชื่อจริงว่า “พัชราภรณ์ แซ่ลิ้ม” เกิดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ.2538 อายุ 28 ปี โดยเธอเป็นทั้ง นางแบบ พริตตี้ และ DJ สาวสวย เซ็กซี่ สุดฮอต ซึ่งได้รับความนิยมในกลุ่มเหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ มาเป็นเวลานานกว่าหลายปี แจ้งเกิดมาจากบทบาท นางแบบ กับการคว้าตำแหน่ง TOP 20 PLAYBOY THAILAND 2020 มาครองได้

ทำให้ น้องมะหลิว ได้ก้าวเข้ามาโลดแล่นในแวดวง เซ็กซี่ อย่างเต็มตัว พร้อมกับมีงานเข้ามาหาอย่างต่อเนื่อง ทั้งงาน ถ่ายแบบบ้าง พริตตี้บ้าง จนมีชื่อเสียงโด่งดังในวงกว้าง พร้อมดึงดูดหนุ่ม ๆ ให้เข้ามาเป็นแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม

ปัจจุบัน น้องมะหลิว มีจำนวนแฟนคลับที่คอยติดตาม สนับสนุนผลงานอยู่บนโซเชียลออนไลน์ รวม ๆ แล้วทั้งหมดมากถึง 2 แสนกว่าคนกันเลย

ตั้งแต่แจ้งเกิดมา “น้องมะหลิว หมิว MaLiw Miw” ก็กลายเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ มาเสมอ เนื่องจากเธอเป็นสาวหน้าตาดี พกพามาทั้งใบหน้าที่แลดูสวยจิ้มลิ้ม ผิวพรรณที่ขาวเนียน ขณะเดียวกันยังเป็นเจ้าของสัดส่วนสุดเป๊ะ 35-24-33 อีกด้วย อกฟู ก้นเด้ง สะโพกโค้งเว้าได้รูป เรียกว่าตรงสเปคหนุ่มไทย หนุ่มเทศไปแบบเต็ม ๆ

มองมุมไหนก็แจ่มว้าว จนหัวใจว้าวุ่น และ น้องมะหลิว ไม่มีดูดีเพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่นิสัยก็ยังดีด้วย อัธยาศัยดี เป็นสายตลก เฮฮา เฟรนลี่ เข้ากันคนอื่นได้ง่าย ใครอยู่ด้วยก็ต้องพบแต่ความสุข และ ไม่รู้สึกเหงาอย่างแน่นอน จากคุณสมบัติเหล่านี้ จึงน่าแปลกว่าทำไมเธอถึงเป็นขวัญใจเหล่ามหาชนมานาน

มะหลิว หมิว MaLiw Miw ถือว่าเป็น นางแบบ ตัวท็อประดับประเทศ ที่มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอดเวลา โดยภาพถ่ายของเธอจะดู เซ็กซี่ แซ่บนัว และ ดุดันแบบไม่เป็นสองรองใคร ใส่ชุดบิกินีตัวจิ๋วลงกล้องแต่ละครั้ง จัดเต็มทั้งเรื่องลีลาการโพสท่า ทั้งอินเนอร์ ทำให้หลาย ๆ ผลงานจึงเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเกรดพรีเมียม

แถมยังมีกระแสตอบรับที่ดีอย่างยิ่งด้วย หนุ่ม ๆ คนไหนได้ชื่นชมก็ต้องอ่อนระทวยไปตามๆกัน ส่วนผลงานอื่น ๆ ในปัจจุบันของ น้องมะหลิว ก็ยังมีทั้งงาน พริตตี้ MC งานฟรีเเลนด์ทั่วไป รวมถึงงาน DJ ที่ขอบอกเลยว่า ลีลาการเปิดเพลงของเธอไม่ธรรมดา

ยิ่งไปกว่านั้นสกิลการแดนซ์ ยังหาตัวจับได้ยาก สำหรับภาพรวมของ “น้องมะหลิว หมิว MaLiw Miw” คนนี้ ส่วนตัวขอยกให้เป็นสาว เซ็กซี่ อีกคนที่ครบเครื่องเรื่องความแซ่บที่สุด

มะหลิว หมิว MaLiw Miw ไม่ได้มีเพียงผลงานให้รับชมเท่านั้น แต่เธอยังมีความเคลื่อนไหวให้ได้รับชมกันในทุกวันอีกด้วยผ่าน story ig ซึ่งเอฟซีคนใดไม่อยากพลาดชมทุกสิ่งทุกอย่างที่น่าสนใจจาก น้องมะหลิว คนนี้ ไม่ว่าจะเป็นผลงาน ถ่ายแบบ

ข่าวสารเกี่ยวกับงานล่วงหน้า ตลอดจนไปถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ก็สามารถเข้าไปติดตามรับชมกันได้จากช่องทาง (Facebook : MaLiw-Miw Thanchanok) และ ช่องทาง (Instagram : dj.mushake) , (ToiTok : @Dj.mushake)

@dj.mushakeฉึกกะฉักกะปู้นๆๆๆๆ 🥳🥳♬ GUMMY YUMMY (feat. ShiGGa Shay & JP THE WAVY) – F.HERO & JV.JARVIS

@dj.mushake💙💙♬ Bikini Body – Dawin